THẮP SÁNG ƯỚC MƠ THIẾU NHI THUẬN AN – GIAO LƯU HỘI CỰU CHIẾN BINH PHƯỜNG LÁI THIÊU. TUYÊN TRUYỀN NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM (22/12/1944-22/12/2022)

          Căn cứ chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi thành phố Thuận An năm học 2022 – 2023 và tình hình thực tế của Liên đội THCS Nguyễn Văn Tiết.
Nhằm kỉ niệm và chào mừng 78 năm ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam, ngày 12/12/2022 Liên đội THCS Nguyễn Văn Tiết đã phối hợp với chi Đoàn trường, chi Đoàn phường Lái Thiêu, Hội cựu chiến binh phường Lái Thiêu, tổ chức chương trình giao lưu thắp sáng ước mơ thiếu nhi Thuận An. Trong chương trình các em học sinh đã được Bác Hoàng Đình Đại chi hội trưởng khu phố Bình Hòa, ôn lại truyền thống đấu tranh anh dũng vẻ vang của quân và dân ta. Buổi giao lưu góp phần giáo dục lý tưởng sống, xây dựng tinh thần yêu nước, yêu quê hương, biết giúp đỡ những gia đình có công với cách mạng. Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp với không khí hào hứng giao lưu nhằm ôn lại lịch sử truyền thống quân đội ta trải qua bao cuộc kháng chiến. Tạo cho các em có cơ hội được học hỏi những bài học quý giá của các bậc tiền bối, để vững tin hơn trong cuộc sống tương lai sau này và làm rạng ngời thêm trang sử vẻ vang của dân tộc Việt Nam.

1

2

3

4

5

6

7

8

9

10